I. GIỚI THIỆU CHUNG
- Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH TÂN ĐỊNH - FIDITOURIST
- Tên giao dịch: FIDITOUR
- Thành lập: Ngày 25/03/1989.
- Nhân sự: 500 người
- Tổng Giám Đốc: Ông Nguyễn Việt Hùng
- Trụ sở chính: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website :www.fiditour.com
- Điện thoại: (+84-8) 39 14 14 14
- Fax: (+84-8) 39 14 13 63
- E-mail:fidi@fiditour.com
- Lĩnh vực hoạt động:
- Kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế
- Dịch vụ vé máy bay
- Trung tâm tổ chức sự kiện – MICE
- Trung tâm du học và dịch vụ visa
- Trung tâm vận chuyển
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn
- Văn phòng cho thuê.
Fiditour phát triển quan hệ chặt chẽ với hơn 1.500 đối tác trong nước và nước ngoài, là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế:Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VTA)
- Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh (HTA).
- Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA)
- Hiệp hội du lịch Hoa Kỳ (ASTA)
- Hiệp hội du lịch Nhật Bản (JATA)
- Hiệp hội hàng không quốc tế ( IATA)
1. Lời ngỏ
Lời đầu tiên, công ty du lịch Fiditour xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và đối tác . Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.
Được thành lập 25/03/1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua 22 năm xây dựng và phát triển (1989–2011), Fiditour không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Du học, Đào tạo.v.v… Fiditour cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.
Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Fiditour đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Lời đầu tiên, công ty du lịch Fiditour xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và đối tác . Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.
Được thành lập 25/03/1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua 22 năm xây dựng và phát triển (1989–2011), Fiditour không ngừng lớn mạnh trở thành một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Du học, Đào tạo.v.v… Fiditour cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.
Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Fiditour đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
2. Logo của công ty
Logo Fiditour là một ký hiệu thống nhất cho Công ty CP Du lịch Tân Định - Fiditourist. Ngoài chức năng cơ bản đó, Logo còn thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu của Fiditour đối với thị trường toàn cầu.
Logo Fiditour là một ký hiệu thống nhất cho Công ty CP Du lịch Tân Định - Fiditourist. Ngoài chức năng cơ bản đó, Logo còn thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu của Fiditour đối với thị trường toàn cầu.

Logo Fiditour được trình bày theo kiểu chữ thiết kế đặc biệt, duy nhất với biểu tượng Fiditour ở trên. Logo này luôn luôn được sử dụng chung với câu khẩu hiệu (slogan).
Ý nghĩa của logo:
Logo của Fiditour được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng không kém mềm mại với hai tông ( tone) màu chủ đạo là xanh và đỏ - hai tông màu này được phối hài hòa trong từng đường nét tạo nên một thể thống nhất đầy ý nghĩa:
a. Tên gọi:
FIDITOUR - FI: First (Đầu tiên, Tiên phong), DI: Discovery (Khám phá, Đột phá), Fiditour là công ty du lịch luôn đi tiên phong trong việc đưa ra những chương trình khám phá tour tuyến mới lạ, độc đáo, cũng như những bước đột phá trong tổ chức dịch vụ du lịch.
b. Màu sắc:
- Màu xanh: hướng đến môi trường, sự tươi trẻ và an bình với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến đi ý nghĩa, thú vị và an toàn.
- Màu đỏ: thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của Fiditour là không ngừng khám phá và tiên phong trong các hoạt động thuộc lĩnh vực dịch vụ lữ hành.
Sự kết hợp 2 màu xanh và đỏ tượng trưng âm dương hòa hợp: Xông xáo song An bình và Ổn định
c. Hình ảnh:
- Quả đất: Là hình ảnh thế giới - thể hiện phạm vi hoạt động mang tính toàn cầu của Fiditour với những chuyến đi đó đây, đến khắp năm châu. Quả đất kết hợp với đường lượn tạo thành chữ Q còn mang nghĩa chất lượng (Quality), thể hiện mối quan tâm hàng đầu của Fiditour là mang những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao đến khách hàng. Qua đó, Fiditour cũng muốn nhấn mạnh đến sự tự tin về năng lực phục vụ khách hàng, sự sẵn sàng hợp tác, kết nối với tất cả đối tác của Fiditour.
- Đường lượn: Hình sin tượng trưng cho quy luật thăng trầm nhưng luôn không ngừng phát triển. Đường lượn này còn thể hiện tính uyển chuyển, linh hoạt, luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả của đội ngũ nhân viên Fiditour. Và chính sự bền bỉ, năng động của đội ngũ này là bệ đỡ cho mọi thành công của Fiditour.
3. Tầm nhìn và sứ mệnh
Fiditour phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
Với các nguồn lực dồi dào: tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Fiditour luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.
4. Triết lý kinh doanh
Fiditour luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.
5. Giá trị cốt lõi
- Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
- Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của Fiditour.
- Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Fiditour.
II. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Năm 1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và từng bước thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, các dịch vụ vận chuyển, Visa…
Năm 1994, Fiditour là một trong những công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam mở thị trường du lịch nước ngoài và chỉ trong vòng 1 năm đã nằm trong top 4 hãng lữ hành có lượng khách du lịch nước ngoài cao nhất.
Đầu năm 1998, Fiditour đẩy mạnh thị trường du lịch trong nước. Ngay từ thời điểm này, Fiditour đã tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người
Từ những năm 2002-2003, Fiditour đã khai thác mạnh thị trường du lịch MICE, loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo và và hiện nay đang là mũi nhọn trong định hướng kinh doanh của Fiditour.
Năm 2005, Fiditour chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng mở rộng thêm như: Dịch vụ tư vấn du học, Dịch vụ thiết kế quảng cáo, Tổ chức sự kiện, Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, kinh doanh cho thuê văn phòng…
Từ năm 2009, Fiditour đã đưa ra 4 cam kết chất lượng và trở thành tôn chỉ cho mọi hoạt động của công ty trong giai đoạn mới:
- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết
- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc
- Bảo đảm giá cả hợp lý
- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Năm 1994, Fiditour là một trong những công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam mở thị trường du lịch nước ngoài và chỉ trong vòng 1 năm đã nằm trong top 4 hãng lữ hành có lượng khách du lịch nước ngoài cao nhất.
Đầu năm 1998, Fiditour đẩy mạnh thị trường du lịch trong nước. Ngay từ thời điểm này, Fiditour đã tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người
Từ những năm 2002-2003, Fiditour đã khai thác mạnh thị trường du lịch MICE, loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo và và hiện nay đang là mũi nhọn trong định hướng kinh doanh của Fiditour.
Năm 2005, Fiditour chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng mở rộng thêm như: Dịch vụ tư vấn du học, Dịch vụ thiết kế quảng cáo, Tổ chức sự kiện, Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, kinh doanh cho thuê văn phòng…
Từ năm 2009, Fiditour đã đưa ra 4 cam kết chất lượng và trở thành tôn chỉ cho mọi hoạt động của công ty trong giai đoạn mới:
- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết
- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc
- Bảo đảm giá cả hợp lý
- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
III. CÁC GIẢI THƯỞNG
Trải qua 22 năm phát triển, cùng với sự tin tưởng và lòng yêu mến của khách hàng, Fiditour vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng của Chính phủ, Tổng cục Du lịch Việt Nam và nhiều tổ chức uy tín khác nhau trao tặng như:
- Huân chương Lao động hạng Hai cấp năm 2007
- Huân chương Lao động hạng Ba cấp năm 2002
- Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh năm 2006
- Cờ thi đua của Chính phủ năm 1999, 2000, 2001.
- Bằng khen cuả Thủ tướng chính phủ cấp năm 2001
- Cờ thi đua của Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp năm 1997, 1998, 1999, 2000, 2001
- Danh hiệu "Một trong mười hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam (Topten)" liên tiếp 10 năm liền (2000 đến 2009) do Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn.
- Danh hiệu "Hạng nhì top lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam 2009"
- Danh hiệu “Dịch vụ lữ hành nước ngoài được hài lòng nhất”; “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010”.
- Danh hiệu “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất” năm 2003, 2004, 2005, 2007 và 2008 do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức (năm 2006 không tổ chức)
- Danh hiệu “Thương hiệu vàng” 2007 với 3 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu việt yêu thích nhất”
- Danh hiệu "Thương hiệu Việt yêu thích nhất được bình chọn trong 5 năm liên tục" do báo SGGP tổ chức.
- Top 100 - Nhà cung cấp đáng tin cậy năm 2010
- Danh hiệu “Nhà điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” 2007 do báo SGGP tổ chức
- Giải thưởng “Friend of Thailand” do Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan trao tặng năm 2008, 2009
- Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận năm 2008.
- Danh hiệu Doanh nghiệp du lịch tiêu biểu 2008 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Hiệp hội Du lịch Bình Thuận bình chọn
- BẠN ĐAM MÊ DU LỊCH, BẠN MUỐN BIẾT NHIỀU THÔNG TIN BỔ ÍCH VỀ PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI, SHOPPING, ẨM THỰC, KIẾN THỨC VĂN HÓA BẢN ĐỊA.... CHO ĐIỂM ĐẾN CỦA MÌNH.
- BẠN MUỐN THAM KHẢO CÁC TOURS HẤP DẪN...
- BẠN CẦN TUOR ĐƯỢC THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP VÀ THỎA MÃN NHU CẦU RIÊNG CỦA GIA ĐÌNH, CƠ QUAN MÌNH...
KÍNH MỜI BẠN LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI THEO 04 CÁCH SAU ĐỂ NHANH NHẤT NHẬN ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP VÀ CÓ ÍCH CHO CHUYẾN HÀNH TRÌNH HẤP DẪN CỦA MÌNH:
- Gọi điện: 05113 704 756 hoặc 0915 704 756 (Ms Mai).
- Gửi email theo địa chỉ: thumaidanang@gmail.com.
- Chat yahoo: thumai_danang và skype: thumaidanang.
- Liên hệ tại văn phòng Fiditour Chi nhánh Đà Nẵng, 47B Lê Duẩn, TP Đà Nẵng.
- BẠN MUỐN THAM KHẢO CÁC TOURS HẤP DẪN...
- BẠN CẦN TUOR ĐƯỢC THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP VÀ THỎA MÃN NHU CẦU RIÊNG CỦA GIA ĐÌNH, CƠ QUAN MÌNH...
KÍNH MỜI BẠN LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI THEO 04 CÁCH SAU ĐỂ NHANH NHẤT NHẬN ĐƯỢC NHỮNG THÔNG TIN DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP VÀ CÓ ÍCH CHO CHUYẾN HÀNH TRÌNH HẤP DẪN CỦA MÌNH:
- Gọi điện: 05113 704 756 hoặc 0915 704 756 (Ms Mai).
- Gửi email theo địa chỉ: thumaidanang@gmail.com.
- Chat yahoo: thumai_danang và skype: thumaidanang.
- Liên hệ tại văn phòng Fiditour Chi nhánh Đà Nẵng, 47B Lê Duẩn, TP Đà Nẵng.
FIDITOUR - 11 năm liên tục đạt Top ten lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam - Hạng nhì lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét